วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2552

เล่นของสูง


...เล่นของสูง...
รู้ว่าเสี่ยงแต่คงต้องของลอง รู้ว่าเหนื่อยถ้าอยากได้ของที่อยู่สูง
ยังไงจะ..ขอลองดูสักที
รู้ว่าเราแตกต่างกันเท่าไร รู้ว่าเธออยู่ไกลอยู่สูงขนาดไหน
ใคร ๆ ก็รู้เป็นไปไม่ได้
แต่คำว่ารักมันสั่งให้ฉันต้องปีนขึ้นไป
ได้เกิดมาเจอเธอทั้งทีไม่ว่ายังไงก็ลองดี สัก วัน
อยากรักก็ต้องเสี่ยง ไม่อยากให้เธอเป็นเพียงภาพในความฝัน
ลำบากลำบนไม่สนใจ
ตะเกียกตะกายสักเพียงใดก็ดีกว่าปล่อยเธอไปจาก...ฉัน
ตกหลุมรักจริง ๆ เพราะรักจริง ๆ เธอคงไม่ว่ากัน
แม้ต้อยต่ำแต่ยังมีหัวใจ
แม้ต้องเจ็บแต่มันก็คุ้มก็สุขใจ ไม่ผิดใช่ไม่ที่ฉันไม่เจียม
แต่คำว่ารักมันสั่งให้ฉันทำตามหัวใจ



1 ความคิดเห็น: